Quy định người khuyết tật đi máy bay EVA Air

1542 Lượt xem

Thấu hiểu những khó khăn của người khuyết tật khi di chuyển bằng máy bay, hãng hàng không EVA Air đưa ra những chính sách ưu đãi – chăm sóc đến nhóm khách hàng đặc biệt của chúng tôi. Để đảm bảo cho hành trình bay tốt nhất Hãng đưa ra:

Những trợ giúp đặc biệt đối với người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air

Hành khách là người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air
Hành khách là người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air

EVA Air có chính sách ưu đãi đối với hành khách khuyết tật trong hành trình bay với sự trợ giúp khi di chuyển bằng xe lăn đến/ đi giữa các cổng lên máy bay ở sân bay. Chính sách hỗ trợ hành khách bị suy giảm thị lực, thính giác, hoặc di chuyển khó khăn tại sân bay.

Trước đó, EVA Air hỗ trợ quý khách làm các thủ tục khi chuyến bay chưa cất cánh. Trong khi máy bay cất cánh chúng tôi các dịch vụ tiện ích khác dành cho hành khách khuyết tật.

EVA Air sắp xếp ghế trên chuyến bay

Tại thời điểm đặt vé, nhân viên sẽ cố gắng chọn và sắp xếp cho bạn chỗ ngồi thoải mái, thuận tiện nhất. Tuy nhiên, vì lý do an toàn bay, chỗ ngồi của bạn sẽ được sắp xếp mà không làm chắn các lối thoát hiểm khẩn cấp

EVA Air cung cấp dịch vụ hỗ trợ check – in ở sân bay

Hãng có hỗ trợ dịch vụ check – in đặc biệt đối với quý khách hàng có yêu cầu tại quầy 6A sân bay quốc tế TaoYuan (Đài Bắc – Đài Loan). Để được hỗ trợ thêm thông tin quý khách có thể liên hệ với nhân viên tại phòng vé EVA Air.

EVA Air có các dịch vụ hỗ trợ tại các sân bay

Ở hầu hết các sân bay, Hãng trang bị ống lồng và thiết bị thang chuyên dụng cho việc hỗ trợ nâng/ đỡ lên xuống máy bay. Nếu bạn có gặp khó khăn gì trong vấn đề này vui lòng thông báo với chúng tôi.

Thiết bị nhà vệ sinh đặc biệt

Cho người khuyết tật trên máy bay có sự khác nhau tùy thuộc vào loại máy bay. Để hỗ trợ quý khách, chúng tôi trang bị xe lăn trên máy bay.

Lưu ý: PTKs được trang bị trên tất cả các loại máy bay để di chuyển những hành khách bị liệt toàn thân hoặc đi lại bất tiện từ cửa máy bay vào chỗ ngồi của khách.  Loại máy bay MD90 có không gian hạn chế sẽ không có thiết bị PTK này.

EVA Air cung cấp dịch vụ trong thời gian chuyến bay

  • Di chuyển từ cổng lên máy bay đến chỗ ngồi trên máy bay khi đi vào/ra máy bay;
  • Di chuyển từ ghế ngồi đến nhà vệ sinh bằng xe lăn đặc biệt trên máy bay hoặc các thiết bị di chuyển khác;
  • Các tiếp viên không thể trợ giúp việc cho ăn và vệ sinh cho hành khách trong quá trình chuyến bay.

Dịch vụ xe lăn hãng EVA Air

Dịch vụ xen lăn trên chuyến bay EVA Air
Dịch vụ xen lăn trên chuyến bay EVA Air

EVA Air có xe lăn sẽ có tại sân bay trước khi khởi hành, khi đến và khi bạn chờ để chuyển sang chặng bay khác. Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi.

_ Miễn phí vận chuyển loại xe lăn thông thường hoặc bằng điện cho quý khách, với điều kiện được đóng gói an toàn và có khối lượng phù hợp. Thông báo cho chúng tôi ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay khi có nhu cầu.

_ Nếu quý khách đã yêu cầu hỗ trợ xe lăn khi đặt vé, nhân viên sân bay sẽ chuẩn bị sẵn một chiếc xe lăn cho bạn. Lúc này xe lăn của bạn sẽ được vận chuyển cùng với hàng hóa trên cùng chuyến bay. Trong trường hợp, xe lăn của quý khách có thể gấp gọn được, bạn được phép mang vào khoang hành khách. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì không thể sử dụng xe lăn trong cabin.
Nếu có nhu cần sử dụng xe lăn trong cabin, xin vui lòng thông báo trước.

_ Pin của xe lăn không được vượt quá mức 300WH và số lượng Pin được phép mang theo trong khoang hành khách cụ thể.
A. Số Watt-giờ đạt mức 100WH nhưng không được vượt quá 160WH, chỉ được mang tổng cộng 03 cục Pin ( Một cục đặt trong xe lăn dưới 160WH và 02 cục dự phòng không vượt quá 160WH.
B. Số Watt-giờ đạt mức 160WH nhưng không được vượt quá 300WH, chỉ được mang tổng cộng 02 cục Pin ( Một cục đặt trong xe lăn dưới 300WH và 01 cục dự phòng không vượt quá 300WH.

Hãy thông báo cho EVA Air biết tình trạng của bạn

Quý khách vui lòng thông báo cho EVA Air về tình trạng sức khỏe của bạn tại thời điểm đặt vé và đưa ra những yêu cần hỗ trợ cụ thể để nhận được sự trợ giúp tốt nhất từ Hãng. Có thể là hướng dẫn thủ tục khai hải quan, cung cấp dịch vụ xe lăn, vật nuôi đi cùng, và các yêu cầu khác,…

Quý khách là người khuyết tật cũng có thể cần giấy khám sức khỏe theo yêu cầu của Hãng.

Xin lưu ý rằng:
Bất kỳ chuyến bay đến hoặc bay đi từ một sân bay nào của nước Mỹ đều phải đáp ứng được những yêu cầu của Bộ giao thông nước này (DOT).

Trên đây, là những thông tin mà đại lý EVA Air tại Việt Nam vừa cập nhật đến quý khách hàng thông tin quy định đối với người khuyết tật của Hãng.

 Quý khách có thể tìm hiểu: Thông tin hữu ích EVA Air trên chuyến bay tại đây.

 

 

 

 

Chat Zalo Gọi điện